อัปเดตบริษัทชั้นนำ เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา

            สำหรับใครที่กำลังหางานทำ อยากเปลี่ยนงาน ย้ายงาน แต่หามานานแล้วก็ยังไม่เจอตำแหน่งงานที่ใช่ หรือพื้นที่การทำงานที่เหมาะกับตัวเองสักที วันนี้ทาง JOBTOPGUN
ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทใหญ่ชั้นนำทั่วประเทศไทย ที่กำลังเปิดรับสมัครพนักงานมากมาย หลากหลายสายงานสายอาชีพ หลายประเภทธุรกิจ มาฝาก


บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

            บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)  ประกอบธุรกิจหลักคือการผลิตปูนซีเมนต์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ปูนอินทรี” และผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างอื่น ๆ ทางองค์กรให้
ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานเป็นอันดับต้น ๆ ให้ค่าตอบแทนและสวัสดิการดี ทั้งโบนัส ค่ารักษาพยาบาล ทุนการศึกษาบุตร เบี้ยขยัน เงินกู้ยืมฉุกเฉิน และอื่น ๆ อีกมากมาย องค์กรทำงานกันเป็นทีม และมีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทได้เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Maintenance Planner – Mechanical
   𑇐 Maintenance Packing Section Supervisor
   𑇐 Application Expert – Application Architect & RPA

สมัครงานบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

            บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เป็นองค์กรไทยข้ามชาติ ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมละอาหารแบบครบวงจร สวัสดิการที่นี่จะมีค่าเดินทาง ค่าที่อยู่อาศัย ค่าปฏิบัติงานต่างจังหวัด ประกันสังคม ประกันสุขภาพ เงินช่วยเหลือ โบนัสประจำปี ฯลฯ ปัจจุบัน CPF เข้าไปลงทุนอยู่ 17 ประเทศทั่วโลก ทางองค์กรมีเป้าหมายในการเป็น “ครัวของโลก” จึงมีได้ขยายธุรกิจออกไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานที่พร้อมจะเติบโตไปกับบริษัทอยู่หลายตำแหน่ง 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 CPF Management Trainee (FLP 13)
   𑇐 Supply Chain Data Analyst
   𑇐 Warehouse Supervisor

สมัครงานบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

            ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรให้กับลูกค้าทุกประเภท ถึงแม้พนักงานขององค์กรจะเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังคงทำงานใต้บรรยากาศที่อบอุ่นแบบครอบครัว พร้อมทั้งยังได้รับสวัสดิการมากมาย อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ชุดยูนิฟอร์ม โบนัสตามผลงาน/ ผลประกอบการ/ ประจำปี หากใครอยากร่วมงานกับธนาคารใหญ่ที่มั่นคง ตอนนี้ธนาคารไทยพาณิชย์กำลัง
รับสมัครพนักงานอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Wealth Relationship Manager (UPC)
   𑇐 Wealth Relationship Manager
   𑇐 Trainee Program – Wealth Advisor (ประจำพื้นที่: เชียงใหม่)

สมัครงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด

            บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลผลิตทางการเกษตรของมูลนิธิโครงการหลวง ได้แก่ น้ำผลไม้ ผัก/ ผลไม้กระป๋อง แยม ผลไม้
อบแห้ง/ แช่แข็ง และวัตถุดิบสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ “ดอยคำ” พนักงานขององค์กรจะได้รับสวัสดิการครอบคลุม ทั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ค่าทำงานล่วงเวลา ทุนการศึกษา ค่ายินดีมงคลสมรส ค่าอนุโมทนาอุปสมบท เบี้ยเลี้ยง เบี้ยขยัน ตรวจสุขภาพประจำปี ประกันต่าง ๆ สหกรณ์ออมทรัพย์ และโบนัส ซึ่งตอนนี้ดอยคำกำลังรับสมัครพนักงานอยู่หลายตำแหน่งทั่วประเทศ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่ขาย Key Account
   𑇐 เจ้าหน้าที่คลังอี-คอมเมิร์ซ
   𑇐 เจ้าหน้าที่สินเชื่อ (ด้านลูกหนี้ทั่วไป)

สมัครงานบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่


            สำหรับคนที่กำลังหางานทำ จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจมากมายหลายสาขา และมีหลากหลายบริษัทใหญ่ชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหาตำแหน่งงานอื่น ๆ ได้ ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..